209 Lọc Số Điện Thoại Trùng Trong Excel mới nhất

Như các bạn đã biết, việc sử dụng Excel cho công việc của một nhân viên văn phòng diễn ra hàng ngày. Đây được coi là một trong những kỹ năng nghề nghiệp không thể thiếu. Tuy nhiên, trong Excel có rất nhiều thủ thuật, hàm khác nhau và không phải ai cũng có thể sử dụng hết chúng một cách hiệu quả nhất. Bạn đang xem. Cách lọc số điện thoại trùng trong excel.

Trong bài viết hôm nay taigameminecraft.com sẽ chia sẻ với các bạn một trong những thủ thuật thường gặp nhất trong quá trình sử dụng Excel. Dưới đây là cách lọc số điện thoại trong Excel.

Bạn đang xem. Lọc số điện thoại trùng trong excel

Cách lọc số điện thoại tìm số trùng trong Excel

Trong quá trình làm việc trên bảng tính Excel, việc thường xuyên xảy ra các lỗi như trùng lặp dữ liệu là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy, sử dụng thao tác lọc dữ liệu trùng lặp trong cùng một bảng tính Excel được coi là một trong những thủ thuật mà dân văn phòng nên biết để hỗ trợ quá trình làm việc được chính xác. và hiệu quả nhất.

Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ các bước để có thể sao lưu một jar dữ liệu trong bảng tính Excel một cách nhanh nhất. Cụ thể cách lọc số điện thoại trùng trên Excel. Bằng cách chỉ cho taigameminecraft.com các bước dưới đây, bạn có thể áp dụng công thức đó cho tất cả các phiên bản Microsoft Office trong những năm qua. Hãy cùng tìm hiểu các bước để thực hiện điều này thông qua một số bước dưới đây.

Bước 1: Khi bạn có một bảng tính Excel với hàng trăm, thậm chí hàng nghìn số điện thoại khác nhau. Bạn bấm đúp vào mục “Căn nhà” nằm trong hàng danh sách của bảng Excel -> Kiểu-> Định dạng có điều kiện-> Đánh dấu quy tắc ô-> Nhân bản giá trị.

Bước 2: Sau khi click vào hộp thoại Duplicate Values ​​sẽ hiện ra 2 tùy chọn. Như đã nêu dưới đây.

– Nhân bản. Trả về kết quả chỉ tồn tại trong cột được đánh dấu

– Độc nhất. tạo ra kết quả tương tự như một phần cụ thể của phần được đánh dấu.

Lúc này, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy tùy chọn Values​​​With. Điều đó có nghĩa là chọn màu sắc cho các số điện thoại trùng lặp để chúng nổi bật và dễ nhìn hơn. Đặc biệt:

– Tô màu đỏ nhạt với chữ đỏ đậm. văn bản và các ô được hiển thị bằng màu đỏ

– Tô màu vàng cho chữ đỏ đậm. màu vàng đại diện cho văn bản và màu đen đại diện cho các ô

– Màu xanh lá cây với văn bản màu đỏ đậm. màu xanh lá cây đại diện cho văn bản và màu đỏ đại diện cho các ô

– Trám đỏ nhạt. màu đỏ đại diện cho văn bản, màu trắng đại diện cho các ô

– Chữ màu đỏ. văn bản màu đỏ

– Viền đỏ. văn bản màu đen với viền đỏ và trắng đại diện cho hộp

Bước 3: tại: Nhân đôi giá trị -> chọn Duplicate -> OK. Sau đó, bạn sẽ thấy cột số điện thoại trong bảng tính Excel. Các số điện thoại trùng lặp hiện được hiển thị bằng màu bạn đã chọn ở bước trước. Cho dù bạn chọn màu nào, kết quả sẽ hiển thị màu tương tự.

Xem thêm. “Đi đúng đường để làm gì, tại sao nó lại trở thành Hot Trend trên Mxh?

*

Ghi chú: – Với bộ lọc trên, bạn có thể áp dụng các thao tác trên cả dữ liệu số và chữ.

– Chỉ cần xác định một cột dữ liệu, bạn có thể dễ dàng lọc dữ liệu cho cả một cột thông tin của bảng tính Excel. Ngoài ra, bạn có thể áp dụng chúng để lọc trên nhiều hàng bằng cách đánh dấu các hàng cần lọc.

Cách lọc số điện thoại trong Excel nếu lẫn số khác

Ví dụ, khi bạn có một danh sách các số điện thoại, bạn cần lọc các số điện thoại bị nhầm lẫn trong bảng tính Excel, bạn có thể thực hiện các thao tác lọc rất đơn giản như sau:

Bước 1: Chọn cột dữ liệu cần lọc -> kéo xuống cuối bỏ chọn “Trống rỗng”.

*

Bước 2: Copy phần số điện thoại hiển thị trên bảng sang một file Excel khác là bạn đã hoàn thành Cách lọc số điện thoại trong Excel nếu lẫn số khác số.

Cách lọc số điện thoại trong Excel được taigameminecraft.com chia sẻ, nếu bạn đọc muốn trang bị cho mình những kiến ​​thức liên quan đến Excel có thể tham khảo khóa học này.Làm chủ Excel trong 6 giờ” của giảng viên Tan Tung Nguyen, có tại taigameminecraft.com.

Xem khóa học Làm chủ Excel trong 6 giờ

Theo dõi khóa học Excel có 81 bài giảng. Kết thúc khóa học, bạn sẽ nắm vững các kiến ​​thức cơ bản về Excel, chẳng hạn như nhập dữ liệu cơ bản và định dạng dữ liệu, định dạng dữ liệu nâng cao, hợp nhất các ô, sao chép và dán, các hàm tìm kiếm và thay thế, 30 phím tắt trong Excel, cố định hàng và cột tính năng headers… Chỉ với 6 tiếng là bạn có thể tự tin chinh phục Excel một cách dễ dàng nhất.